Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Mua bảo hiểm xe ô tô giá rẻ nên lưu ý những gì?


Khi mua bảo hiểm xe ô tô giá rẻ nên lưu ý những gì? Phí bảo hiểm xe cơ giới khoảng bao nhiêu? Tư vấn các gói bảo hiểm xe hơi ưu đãi tốt nhất hiện nay.


Bảo hiểm xe ô tô giá rẻ tuy mang lợi ích về chi phí cho chủ xe, nhưng nếu không may xảy ra tại nạn sau này, lúc cần đến bảo hiểm chi trả thì nhiều người ngỡ ngàng khi mua phải những loại bảo hiểm giá rẻ kém chất lượng, không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với chủ sở hữu.

1/ Nguy cơ tiềm ẩn từ bảo hiểm xe ô tô giá rẻ
Lượng ô tô tham gia lưu thông trên đường ngày càng cao, dẫn đến nguy cơ tai nạn cũng cao hơn. Đó là lý do vì sao mỗi khi mua xeô tô, chủ xe bắt buộc phải mua ngay bảo hiểm dành cho xe ô tô để tránh những trường hợp xấu xảy ra.

Ngày nay, những người môi giới bảo hiểm xe ô tô giá rẻ xuất hiện ngày càng nhiều, khiến nhiều khách hàng khi mua bảo hiểm khó mà phân biệt được thật giả, chỉ khi xảy ra tai nạn mà cần đến bảo hiểm mới xảy ra tình trạng dở khóc dở cười cho các chủ xe.

Với tâm lý dễ bị choáng ngợp trước hàng loạt quảng cáo hấp dẫn về bảo hiểm xe hơi giá rẻ thì tất nhiên khách hàng sẽ chọn lựa một nơi bán giá rẻ nhất. Và tất nhiên, khi có sự cố xảy ra rất nhiều trường hợp chủ xe vì không tìm hiểu kỹ hợp đồng ký kết khi mua bảo hiểm, dẫn đến việc không được đền bù thiệt hại về tiền bạc.

Nhiều công ty bảo hiểm chỉ vì cạnh tranh đã lược bỏ nhiều điều khoản phải bồi thường cho chủ xe để đưa ra 1 mức bán bảo hiểm ô tô giá rẻ cho khách hàng có nhu cầu.

Chính vì mục đích xấu của các công ty bảo hiểm cũng như sự thiếu hiểu biết và kinh nghiệm của khách hàng mà thị trường bảo hiểm xe ô tô giá rẻ, không có chất lượng vẫn đang tồn tại.

2/ Lựa chọn cẩn thận khi chọn mua bảo hiểm cho xe ô tô
- Thay vì giá rẻ mà chọn 1 nơi bán bảo hiểm xe ô tô giá rẻ, trước đó bạn hãy lên mạng hoặc tham khảo ý kiến của những người quen về kinh nghiệm chọn mua bảo hiểm ô tô. 

Nên lựa chọn công ty bảo hiểm lâu năm và uy tín như: Bảo Minh, Bảo Việt, Liberty,…khi có sự cố phát sinh bạn có thể dựa trên hợp đồng bảo hiểm để làm cơ sở pháp luật.

- Khi mua bảo hiểm bạn cần phải đọc kỹ tất cả các điều khoản sẽ được bồi thường, mức bồi thường là bao nhiêu? tránh trường hợp chi phí bạn bỏ ra cao hơn mức tiền khi mua bảo hiểm.

Sau đó là đọc kỹ thời hạn của hợp đồng bảo hiểm trong bao lâu, tránh trường hợp khi đã hết hạn bảo hiểm mà bạn vẫn không biết và tất cả các điều khoản khác trong hợp đồng cũng cần phải được lưu ý.

Bảo hiểm bắt buộc dành cho xe ô tô chính là lợi ích cần thiết dành cho chủ sở hữu xe. Vì vậy, bạn hãy thận trọng với tất cả các gói bảo hiểm xe ô tô giá rẻ và cân nhắc thật kỹ để chọn cho mình loại bảo hiểm phù hợp nhất, giúp bạn yên tâm mọi lúc mọi nơi khi tham gia giao thông.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét