Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Bảo hiểm xe ôtô bảo minh


Bảo hiểm xe ôtô bảo minh là gì? Tư vấn các gói bảo hiểm xe cơ giới Bảo Minh phí ưu đãi mới hiện nay.

Bảo Minh luôn là công ty nằm trong top đầu những công ty bảo hiểm tại Việt Nam suốt nhiều năm qua. Trong đó nổi bật là gói bảo hiểm xe ô tô Bảo Minh, cung cấp gói dịch vụ toàn diện, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho chủ sở hữu xe.

1/ Sự phát triển của công ty bảo hiểm Bảo Minh
Bảo Minh được thành lập vào năm 1994 và sau 10 năm thì được cổ phần hóa vào 10/2004. Hiện nay, mạng lưới chi nhánh của Bảo Minh hoạt động rộng khắp cả nước, bao gồm 62 công ty con, 550 điểm giao dịch và hơn 3000 đại lý.

Trong năm vừa rồi, công ty Bảo Minh chiếm đến 8,22% trong tổng thị phần bảo hiểm cả nước, trở thành công ty đứng top 3 về bảo hiểm ở Việt Nam. Tổng lợi lên đến 163,1 tỷ đồng/năm
Những ưu điểm khi sở hữu bảo hiểm Bảo Minh:
  • Sự đa dạng về các gói bảo hiểm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng
  • Hệ thống chi nhánh trải dài cả nước, việc tiếp nhận và xử lý hồ sơ cũng vô cùng nhanh.
  • Phí bảo hiểm hợp lý, dành cho nhiều đối tượng khác nhau
  • Nhiều gói sản phẩm hấp dẫn dành cho khách hàng doanh nghiệp.

2/ Tìm hiểu về bảo hiểm xe ô tô Bảo Minh
Đối tượng của bảo hiểm xe ô tô Bảo Minh: Xe ô tô hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam, bao gồm: máy móc, thân vỏ và các trang thiết bị khác trên xe.

Phạm vi bảo hiểm: chịu trách nhiệm bồi thường cho chủ sở hữu xe tất cả những thiệt hại về vật chất của xe do những tai nạn bất ngờ gây ra, vượt ngoài tầm kiểm soát của chủ xe, cụ thể là trong các trường hợp sau: bị tai nạn do va chạm, lật đổ, cháy nổ, bão lụt, mất cắp thiết bị xe và những rủi ro bất ngờ khác.

Ngoài ra bảo hiểm Bảo Minh còn thanh toán những chi phí cần thiết cho việc trục vớt, kéo xe đến trung tâm sửa chữa, hoặc nơi giám định tổn thất.

Thông thường thời hạn bảo hiểm sẽ kéo dài 1 năm. Và giá bảo hiểm vật chất xe ô tô của Bảo Minh sẽ tùy thuộc vào gói bảo hiểm mà bạn lựa chọn, nếu bạn muốn mức bồi thường cao, thì chi phí mua bảo hiểm cũng sẽ tăng theo.

Bên cạnh bảo hiểm xe ô tô Bảo Minh, công ty còn có bảohiểm xe cơ giới, dành cho những chủ xe cơ giới khi điểu khiển xe tham gia giao thông. Phạm vi bồi thường của loại bảo hiểm này như sau:
  • Bồi thường tất cả những thiệt hại liên quan đến thân thể, tính mạng và tài sản của bên thứ ba do chính xe cơ giới gây ra.
  • Bồi thường những tổn thất về thân thể và tính mạng của những hành khách theo hợp đồng vận chuyển do xe cơ giới gây ra.
Nếu bạn đang sỡ hữu 1 hoặc nhiều xe ô tô, để đảm bảo tốt nhất cho mọi quyền lợi về tài sản, thân thể và tiền bạc thì hãy lựa chọn gói bảo hiểm xe ô tô Bảo Minh, luôn được khách hàng tin tưởng về chất lượng và uy tín sau khi sử dụng dịch vụ!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét