Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Bảo hiểm vật chất xe ô tô MIC là gì?


Mua bảo hiểm vật chất xe ô tô MIC có tốt không? Bảo hiểm thân vỏ mic, tư vấn các gói bảo hiểm xe cơ giới công ty bảo hiểm MIC mới nhất.


Đã hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay bảo hiểm quân đội MIC ngày  càng khẳng định là đơn vị bảo hiểm uy tín, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Trong đó có bảo hiểm xe ô tô MIC, với nhiều gói bảo hiểm dành riêng cho ô tô được khách hàng đánh giá cao bởi mức phí hấp dẫn.

1/ Giới thiệu về công ty bảo hiểm Quân đội MIC
Công ty bảo hiểm MIC hay còn được gọi tên là công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân Đội, được thành lập và trực thuộc bởi tổng cục Quốc phòng thuộc Bộ quốc phòng Việt Nam.

Công ty được thành lập vào năm 2007, sau 10 năm phát triển và gắn bó với khách hàng, thương hiệu bảo hiểm MIC dù đã khẳng định vị thế trên thị trường nhưng vẫn không ngừng nỗ lực mở rộng hoạt động kinh doanh.

MIC tạo ra những sản phẩm đặc biệt dành riêng cho quân đội như: bảo hiểm tai nạn cho quân nhân, bảo hiểm tín dụng và tài chính...

Công ty bảo hiểm MIC Sài Gòn kinh doanh các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ, bao gồm: bảo hiểm ô tô, bảo hiểm xe máy, bảo hiểm con người, bảo hiểm nhà tư nhân và nhiều gói bảo hiểm dành riêng cho các doanh nghiệp.

>> Bảo hiểm sức khỏe

2/ Những hạng khi tham gia bảo hiểm xe ô tô MIC cần lưu ý
Tai nạn giao thông vẫn luôn là mối hiểm họa lớn về người và về tài sản nên thị trường cạnh tranh về bảo hiểm ô tô luôn tranh khốc liệt giữa các công ty bảo hiểm.

 Nếu là người thông minh, bạn phải cân nhắc đến chi phí mua bảo hiểm đầu tiên, đồng thời so sánh những quyền lợi sẽ được hưởng sau khi ký hợp đồng bảo hiểm, đặc biệt cần lưu ý một số hạng mục cần khi mua bảo hiểm xe ô tô MIC.

Bảo hiểm vật chất xe ô tô MIC
Loại bảo hiểm này có đặc thù là được mua dựa trên giá trị thực tế của chiếc ô tô, nếu bạn mua xe mới thì rất đơn giản, chi phí bảo hiểm sẽ được tính cơ sở đúng giá mà bạn mua xe.

Nhưng khi mua lại xe cũ thì giá trị bảo hiểm khi mua cho xe phải dựa vào sự thống nhất giữa công ty bảo hiểm và chủ xe về giá trị thực tế của chiếc xe.

Khi bạn quyết định mua bảo hiểm xe ô tô MIC thì bạn nên lưu tâm tới hạng mục bảo hiểm vật chất xe ô tô này.

Bảo hiểm bắt buộc về trách nhiệm dân sự
Theo quy định của pháp luật thì người tham gia mua bảo hiểm ô tô bắt buộc phải mua gói bảo hiểm có mức trách nhiệm tối thiểu là 50 triệu đồng, dành cho thiệt hại về người và tài sản của bên thứ ba.

Tuy nhiên nếu so sánh mức độ rủi ro khi xảy ra tai nạn khi tham gia giao thông bằng ô tô thì mức 50 triệu được xem là thấp.

Trong nhiều trường hợp, trách nhiệm bồi thường thiệt hại có thể lên đến hàng trăm triệu và bạn sẽ phải chịu tất cả phí bồi thường phần chênh lệch đó.

Bạn nên cân nhắc lựa chọn mức trách nhiệm phù hợp trong khi chọn mua bảo hiểm xe ô tô MIC để được bảo vệ ở những mức cao hơn.

Hầu hết những tai nạn hay rủi ro ngoài ý muốn là đều mà không ai muốn nó xảy ra, bởi những tổn thất đối với ô tô hay chủ sở hữu đều không hề nhỏ.

Do vậy bạn hãy cân nhắc thật kỹ, tìm hiểu thông tin và lắng nghe tư vấn từ những công ty bảo hiểm uy tín, để chọn lựa được gói bảo hiểm cho xe ô tô chất lượng nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét